Hôm nay, Constantine san sẻ rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, trường đoản cú hơn 10 triệu người theo dõi và khuôn khổ tiếp cận tức tốc mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền móng này đã được trao lại bộ mặt", ông giải thích và nói thêm rằng "quờ quạng chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, bởi vậy tôi nghĩ rằng hiện thời có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền móng khác cung cấp các dịch vụ rưa rứa theo cách phi hội tụ hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của [replacer_a] vẫn tiếp chuyện luận bàn về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không đổi thay: khách hàng của chúng tôi tiếp tục nói về sản phẩm của chúng tôi và chia sẻ trải nghiệm của họ trên các nền móng xã hội mà họ cảm thấy thoải mái khi sử dụng."

Xây dựng nền móng sở hữu

Không có các kênh truyền thông xã hội truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng tập kết vào các nền tảng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi giờ là tập các công cụ từng lớp, cũng như các
nền móng truyền thông và thương mại”.

Các con số đề đạt sự tham gia ngày một tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng ứng dụng, với một triệu người chọn nhận thông tin đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông chia sẻ.
"Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian ráo trọi để nhận phản hồi và định hướng ngay tức thì về những gì Nội dung video cũng đã trở thành cột trụ, với một kênh YouTube phổ thông thường xuyên tổ chứ c Lush 4 về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang tiếp chuyện theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền tảng này đồng thời cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền tảng truyền thông
tầng lớp thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.

trọng điểm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lush 4 Lovense là tập hợp vào quyền riêng tây, cá nhân chủ nghĩa hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang hội tụ vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine san sẻ. tỉ dụ, ông minh họa, "ứng dụng Lush đóng vai trò là trọng điểm cho nội dung được cá nhân chủ nghĩa hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, vơ đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền riêng tư và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng tai và tôn trọng”, ông nói, đồng thời nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu tương lai của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có ý thức hơn, nhân bản hơn và hợp với các giá trị hơn”.

Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: Lovense Lush 4