Chai xịt Dynamo Delay là một sản phẩm tương trợ chống xuất tinh sớm của Mỹ. Công dụng của sản phẩm là cải thiện cả thời gian và chất lượng mỗi cuộc “yêu” của những quý ông đang gặp phải vấn đề rối loạn xuất tinh, kém hứng khi quan hệ.
Chai xịt Dynamo Delay được đánh giá có độ an toàn cao, không gây kích ứng cho người dùng. Đặc biệt, thiết kế dạng xịt nhỏ gọn rất thuận tiện cho các quý ông mang theo bên mình.

chai xịt Dynamo Delay Spray được sản xuất tại Mỹ và nhập cảng về thị trường Việt Nam nhờ công dụng khôn cùng tuyệt trần mà nó đem lại. Sản phẩm này đã được thí nghiệm lâm sàng, hoàn toàn không gây kích ứng, không có tác dụng phụ. Chai Xịt Dynamo Delay đã được đăng ký với Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm NDC 69664-001-01.

Dynamo Delay là một trong số rất hiếm hoi các sản phẩm giúp trì hoãn quá trình xuất tinh, đạt được tiêu chuẩn FDA trên thị trường với công thức 13% li-do-caine.

Dynamo Delay mua ở đâu : được cho ra đời bởi công ty Screaming O.

Sơ lược về Công ty Screaming O Pleasure products:

Screaming O là một công ty sinh sản đồ chơi người lớn uy tín, mới – lạ, từng đoạt nhiều giải thưởng về đồ chơi người lớn phổ biến và sáng tạo nhất dành cho người tiêu dùng ( các cặp vợ chồng, các đôi yêu nhau hay các bạn trẻ đang đơn thân).

Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay giúp các cặp đôi trải nghiệm “chuyện ấy” lâu hơn với công thức tác dụng nhanh đã được kiểm nghiệm lâm sàng. Giúp chàng kéo dài thời kì cho đến khi xuất tinh một cách an toàn và hiệu quả. Thành phần chính là 13% Li- do caine (Khoảng 10mg mỗi lần xịt) USP ở nồng độ mạnh hơn 35% so với các sản phẩm khác trên thị trường như stud 100.

Dynamo Delay Spray chính là chai xịt chống xuất tinh sớm có tác dụng mau chóng, hiệu quả, an toàn tuyệt đối cho người dùng và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường giờ.
Dynamo giúp mang lại sự tự tín, bản lĩnh phái mạnh, giúp nam giới hoàn toàn có thể làm chủ cuộc “yêu” của mình.

>>>Xem thêm : Dynamo Delay có tốt không :https://dochoiphongthe.com/thuoc-xit-dynamo-delay