ko chỉ là 1 trong vùng đất đầy nắng & gió như hình dung của rộng rãi người, Krông Nô có phần lớn điểm Du Lịch sẽ làm quý khách phải mê mệt ngay từ lần đầu ghé thăm.

Krông Nô là 1 trong huyện lị nằm ở phía Đông Bắc của tỉnh Đắk Nông, đây là một điểm đến thú vị hấp dẫn các FAN mê xê dịch bởi vẻ thanh lịch hoang sơ đậm màu Tây Nguyên. mày mò Krông Nô là 1 trong những hành trình hoàn hảo đưa chúng ta về nơi non xanh hữu tình, những con người trong nhà thiên & một bản sắc văn hóa khó trộn đều của đồng bào địa phương. những điểm Du Lịch ở Krông Nô như hang động núi lửa Chư Bluk, thác Đray Sáp… đã trở nên điểm hẹn quen thuộc để du khách mê say tò mò vẻ thanh lịch cây cỏ tự nhiên của đại ngàn sắm tới.
Check-in các điểm Đi Phượt ở Krông Nô sang ko tưởng


1. Quần thể hang động Chư Blúk


trên đây là 1 trong những điểm đến ở Krông Nô nức danh nhất hiện nay và cũng là hang động núi lửa xác lập kỷ lục dài nhất Khu vực Đông Nam Á.. Quần thể hang động này cực kỳ mô hình sở hữu hơn 100 hang lớn nhỏ dại được phát hiện từ thời điểm năm 2014 & tới nay vẫn giữ đc vẻ hoang sơ nguyên thủy.

Tìm hiểu thêm : nhà nghỉ Đắk Nông Nhà May Mắn

Để tới nơi này, khách hàng bắt buộc vượt qua các đồi đá bazan gập ghềnh, dẫu thế vẻ đẹp hang động sẽ khiến những ốm bên trên đường đi tan biến hết có vòm cửa vĩ đại và thảm thực vật xanh mướt. ko gian bên phía trong cửa hang rất lớn có đầy nhũ đá & các vết cuộn xoắn, vết phun ngược trên tường hang và nền hang như mẫu chảy của dung nham, hố khí vốn dĩ là những dấu vết của một vùng núi lửa đã ngủ say.

2. Hồ Ea Snô

Ea Snô tọa lạc ở địa phận làng Đắk Rồ, đây là một vũng nước tự dưng có cảnh quan thiên nhiên hữu tình & là 1 trong những thắng cảnh tuyệt đẹp. diện tích S mặt phẳng của hồ là hơn 80ha, tạo bắt buộc một vùng sinh thái sơn thủy hữu tình, mặt hồ tựa một cái gương Bội Bạc lấp lánh, ngoại trừ là đồi núi lồi lõm cộng những cánh rừng hùng vĩ.
đến hồ Ea Snô bạn sẽ đc thưởng ngoạn cảnh sắc các lá cây và rễ tự nhiên tuyệt sang, đi thuyền ra giữa hồ để chiêm ngưỡng cảnh vật và tận hưởng từng đợt gió mát rét mướt mơn man trên làn da & xua tan những cảm cúm kém cỏi ngày.

3. Thác Dray Sap

Ngọn thác này là vấn đề Du Lịch ở Krông Nô cực kỳ nổi danh & kém xuyên được những tín đồ xê dịch ghé thăm. Thác Dray Sap nằm tại địa phận làng Đăk Sôr, và còn đc biết tới với một tên gọi khác là thác chồng, trong tiếng Ê Đê Dray Sap với nghĩa là ngọn thác khói. Đúng như tên gọi, nơi này có phong cảnh tuyệt sang trọng sở hữu mẫu nước lớn đổ từ trên cao xuống tạo phải một làn bụi nước mờ ảo tựa các làn khói.



Thác cao 50 mét & dài 100 mét & là một trong các ngọn thác quý phái nhất ở Tây Nguyên. dòng thác lớn tuôn trào quanh năm kết hợp sở hữu những vách đá dựng sừng ngừng, những loài dây leo dại, kế bên là cánh rừng hùng vĩ tạo cho nơi này vẻ sang trọng quyến rũ đến hấp dẫn lòng người.

Tham khảo : tham quan thác Dray Nu Maison Chance

4. Thác Gia Long

Điểm Du Lịch ở Krông Nô này còn được biết đến có tên gọi là thác Dray Sap Thượng nằm ngay gần Dray Sáp. Thác mang chiều cao khoảng 30 mét & dài khoảng 100 mét & được phủ bọc bởi cảnh sắc tuyệt trẻ trung sở hữu những cây cổ thụ trăm tuổi và cánh rừng hùng vĩ. Nước ở phía trên đổ thành từng cuộn sóng to chảy về hạ nguồn & biến thành nên các vũng nước tự dưng cực kỳ sang trọng, trong các số ấy với hồ tắm Tiên.
Tại thác Gia Long còn với một đường hầm nhanh tạo nối thông sở hữu mênh mông con đường kế bên cộng với những mố cầu treo đc người Pháp thiết kế từ thế kỉ XX hay các kè đá chắn bầy tuyệt lịch sự .



5. Di tích lịch sử vẻ vang N’Trang Gưh

không chỉ có những thắng cảnh các lá cây và rễ tự nhiên tuyệt trẻ trung mà Krông Nô còn với các di tích lịch sử hào hùng tuyệt hảo, nổi bật là Di tích lịch sử dân tộc N’Trang Gưh nằm ở địa phận xóm Buôn Choah. Nơi trên đây lưu dấu mộ phần của bệnh nhân hero N’Trang Gưh, người con của buôn làng đã từng lãnh đạo chống quân Xiêm thôn tính các năm 1884- 1887 & chống thực dân Pháp vào các năm 1900-1914. tới đây, khác nước ngoài không chỉ đc thăm quan một di tích gắn liền với các ký ức hào hùng mà còn đc lắng nghe các mẩu chuyện mê hoặc về người hero N’Trang Gưh. Di tích này đã bắt đầu đc công nhận là di tích lịch sử vẻ vang giang sơn vào năm 2011.



Đắk Nông nói tóm lại cũng như Krông Nô nói riêng không hề chán như bao la người vẫn nghĩ, nơi trên đây với đa số các lá cây và rễ tự nhiên tuyệt đẹp cùng những nét văn hóa phiên bản địa cuốn hút. các điểm Du Lịch ở Krông Nô bên trên sẽ là nhắc nhở để chúng ta lên kế hoạch check-in liền tay trong chuyến du hí Tây Nguyên gần đến.

Doanh nghiep xa hoi Maisonchance - Maison Chance

Địa chỉ: 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline : 090 906 2528

Web site cửa hàng bánh ngọt : https://maison-chance.org/shop