Trên thị phần, với phần nhiều cái sữa rửa mặt nhưng chẳng hề loại nào cũng thích hợp sở hữu bạn. Mỗi người sở hữu một đặc điểm da khác nhau. Chọn sai loại có thể làm cho da mặt của bạn xấu đi, trầm trọng thêm mụn trứng cá. Hôm nay Newway Mart sẽ chia sẻ top 3 cái sữa rửa mặt Ziaja thấp nhất cho bạn tham khảo.
một. Giới thiệu thương hiệu Ziaja nổi tiếng toàn cầu
Ziaja là nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Ba Lan. Nhãn hiệu được ra đời vào năm 1989 bởi 2 dược sĩ Zenon Ziaja và Aleksandra. Ziaja nổi danh mang các sản phẩm thảo mộc ngẫu nhiên hài hòa mang dây chuyền công nghệ mới nhất. Điều này cho phép khách hàng sở hữu được chất lượng lý tưởng và cách tiêu dùng rất hiệu quả.

Sữa rửa mặt Ziaja Nuno Med Antibacterial Treatment màu trắng
3.2. Thành phần và công dụng
Là sản phẩm ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn, Ziaja Med White - Antibacterial Treatment cất rộng rãi thành phần sở hữu công dụng kháng viêm, kháng khuẩn, bao gồm:
  • Chiết xuất hạt dẻ ngựa
  • AHA
  • Kẽm
  • Pro-Vitamin C, Vitamin C, Protein.

Cụ thể, liệu pháp kháng khuẩn của sữa rửa mặt ziaja nuno đựng chiết xuất hạt dẻ ngựa. Nó có thể giúp khiến sạch sâu lỗ chân lông, chống kích ứng, làm dịu và săn chắc da. Bên cạnh đó, với chiết xuất này phù hợp cho da lão hóa.
không những thế, AHA giúp tẩy tế bào chết thay vì tiêu dùng những cách thức tẩy da chết vật lý. AHA giúp giảm mụn và thông thoáng lỗ chân lông.
ko chỉ vậy, sữa rửa mặt Ziaja nuno còn chứa kẽm giúp kháng viêm, giảm kích ứng da do mụn. Cùng lúc khi phối hợp có protein, pro vitamin C, vitamin C làm sáng da.
không những thế còn hỗ trợ đẩy lùi vết thâm do mụn, chống thâm mụn. Vì vậy, sữa rửa mặt ziaja nuno này hoàn toàn phù hợp sở hữu các người có làn da dễ bị mụn trứng cá.
3.3. Đánh giá chung
Ưu điểm:
  • Thành phần lành tính, chính yếu là những thành phần có nguồn cội từ khi không. Nên nó dịu nhẹ cho da, an toàn sở hữu làn da bị tổn thương do mụn và viêm nhiễm.
  • Khả năng khiến sạch sâu lỗ chân lông rẻ mà ko khiến khô da sau lúc rửa mặt.
  • có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ điều trị và ngăn đề phòng mụn. Đặc trưng hơn là ko khiến cho mụn sưng rái cá, đỏ tấy sau thời gian ngắn sử dụng.
  • có thể dùng để trị viêm nang lông và mụn ở lưng nhưng kết quả ko như đợi mong.

Nhược điểm:
  • có rất cửa hàng bán sữa rửa mặt Ziaja.

4. Review Sữa rửa mặt Ziaja Nuno Manuka Tree Cleansing Gel màu xanh dành cho da dầu hoặc hổ lốn thiên dầu
4.1. Kiểu dáng và kết cấu
Sữa rửa mặt Ziaja xanh có ngoài mặt dạng chai hình trụ màu xanh trong, có vòi pump tiện dụng. Sản phẩm này có kết cấu dạng gel nhưng đựng các hạt cực nhỏ giúp massage nhẹ nhõm. Nó có khả năng lấy đi tế bào chết trên bề mặt da rẻ hơn.
4.2. Thành phần và công dụng
những lý do đa dạng của Ziaja Manuka Tree là nó cất thành phần mang lợi cho da dầu:
  • Manuka Leaf Extract: Manuka là một dòng thực vật sở hữu duyên do trong khoảng New Zealand. Nó với đặc tính kháng viêm và kháng khuẩn rất mạnh, thậm chí phao phí cả tinh dầu tràm trà.
  • Chiết xuất hoa cúc La Mã: Dưỡng ẩm và giữ ẩm hoàn hảo cho da, với khả năng chống oxy hóa. Cùng lúc, ngăn chặn sự phá hủy của các gốc tự do và ngăn dự phòng những tín hiệu lão hóa.
  • Zinc Gluconate: với tác dụng đặc biệt phải chăng trong việc khiến sạch và kiểm soát dầu nhờn, ngăn đề phòng hình thành mụn.

điểm đặc sắc của loại Ziaja Manuka Tree Cleansing Gel là có chức năng chính là kiểm soát dầu. Cùng lúc tương trợ ngăn ngừa mụn và chống oxy hóa cho da.
đặc trưng, lá Manuka được dùng phổ quát để điều trị nhiễm trùng da, chống viêm và kháng khuẩn. Điều này tăng tốc độ chữa lành vết thương và thúc đẩy tái tạo mô.
Hơn thế nữa, hài hòa với kẽm gluconat, nó ngăn đề phòng mụn, kiểm soát và điều tiết bã nhờn. Đồng thời sản xuất collagen và khiến chậm giai đoạn lão hóa da.
quan trọng nhất là sản phẩm có mùi thơm nhẹ và không bị khô sau lúc rửa mặt. Sản phẩm này được khuyên dùng cho những bạn sở hữu da dầu hoặc da hổ lốn.

Ziaja Nuno Med Lipid Physioderm Cleansing Gel
5.3. Tìm hiểu chung
Ưu điểm:
  • kiểu dáng bao bì dạng chai PET trong suốt, chắc chắn và dễ dàng khi dùng, dễ dàng kiểm soát lượng gel còn lại trong chai
  • Thành phần không gây kích ứng, dịu nhẹ và an toàn cho da
  • Chất gel tạo bọt nhẹ nhõm làm sạch da tận sâu mà ko để lại cảm giác khô căng sau khi sử dụng.
  • phân phối độ ẩm cần yếu cho da, dưỡng ẩm trong khoảng bên trong da, cải thiện hiện trạng khô ráp, da sần sùi, khô ráp.

Nhược điểm:
  • không phù hợp với da dầu vì khả năng kiểm soát bã nhờn kém và tiết ra đa dạng bã nhờn hơn.
  • Sản phẩm mới ra mắt, chưa tiếp cận được rất nhiều khách hàng, hạn chế địa điểm bán

6. Giá tiền và nơi tậu 3 mẫu sữa rửa mặt Ziaja
6.1. Sữa rửa mặt Ziaja Med khô
Sữa rửa mặt Ziaja Med cho da khô có giá khoảng 300.000 VNĐ chai 200ml.
6.2. Sữa rửa mặt Ziaja Med dầu
Sữa rửa mặt Ziaja Med cho da dầu sở hữu giá khoảng 150.000 VNĐ chai 200ml.
6.3. Sữa rửa mặt Ziaja Med mụn
Sữa rửa mặt Ziaja Med cho da mụn với giá khoảng 240.000 VNĐ chai 200ml.
7. Tìm sữa rửa mặt Ziaja hàng hiệu ở đâu uy tín?
hiện nay, Ziaja sữa rửa mặt này sở hữu thể tậu tại các hiệu thuốc hoặc tại các shop khiến đẹp. Ngoài ra, bạn phải nhớ rằng bạn đang tìm từ một nơi với uy tín.
ngoài ra, bạn với thể tậu mua trên những nền tảng thương nghiệp điện tử như Lazada, Shopee và Tiki. Các trang thương nghiệp này có shop chính thức Ziaja sữa rửa mặt và nhiều chương trình khuyến mãi.
đặc trưng, sàn thương mại điện tử Newway Mart cũng đã cung ứng sản phẩm Ziaja sữa rửa mặt hàng hiệu. Tại Newway, sữa rửa mặt Ziaja được du nhập hàng hiệu 100%. Chị em im tâm không lo hàng fake lúc tới có NewwayMart.
Qua bài viết trên đây, chắc Anh chị đã sắm được câu trả lời “sữa rửa mặt Ziaja có rẻ không?”. Newway Mart chúc Anh chị em tậu được cái sữa rửa mặt thích hợp để sở hữu làn da khỏe đẹp.