nắm giữ nguồn tài nguyên đa dạng, BĐS Nhà Đất Sóc Trăng biến thành điểm nóng chú ý quan tâm của các người đầu tư sành sỏi. Và giữa hàng ngàn dự án Bất Động Sản đang rất được xây dựng tại nơi đây thì việc thu hút người tiêu dùng đến với mặt hàng của mình là 1 thách thức lớn cho chủ dự án Bất Động Sản. Vậy đâu là giải pháp?



Bất Động Sản Sóc Trăng giờ ra sao?

Như các tỉnh anh em như BĐS Long An, BĐS Hậu Giang, Nhà Đất Bất Động Sản Sóc Trăng tiềm ẩn nhiều thực lực liên kết rộng khắp. Nhận thấy điều đó, nhiều chủ trương từ các Bộ, Ban ngành tại Sóc Trăng đã được phê duyệt để thu hút vốn đầu tư trong nước và quốc tế.

Về giao thông, từ năm 2007 đến nay Thành Phố. Sóc Trăng đã phát triển 39 tuyến đường, trong số đó có các tuyến đấu nối liên tỉnh và liên huyện quan trọng; nâng cấp cải sinh giải phóng và mở rộng các tuyến đấu nối các tuyến liên huyện như: Long Phú, Trần Đề, Mỹ Xuyên, Mỹ Tú, Châu Thành… ; nâng cấp tôn tạo mặt đường hơn 30 tuyến đường nội ô Thành Phố. cạnh bên, tỉnh còn cho đóng tàu Superdong Côn Đảo I và II nhằm khai phá hạ tầng du lịch vùng đảo.
bên cạnh các nhà đầu tư trong nước, các Doanh Nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ không giống nhau, như: Ấn Độ, Thái Lan, Nước Hàn, Đài Loan, Pháp… cũng đã chọn Sóc Trăng làm “bến đỗ”. tiêu biểu như: tập đoàn lớn TATA (Ấn Độ), Doanh Nghiệp cổ phần Thủy sản Việt Úc, Công Ty CP Chăn nuôi C.P Nước Nhà, Công Ty TNHH Broadpeak Sóc Trăng thuộc tập đoàn Youngone – Nước Hàn,… tạo ra áp lực đè nén rất lớn cho hạ tầng cũng như sức cạnh tranh của thị phần nơi đây.



[Dự án điển hình tại Sóc Trăng] http://bacmientayreal.vn/van-phat-avenue.html

chính bới thế, ngay Trong thời điểm này các chủ Dự Án BĐS nên phải chuẩn bị sẵn sàng cho mình một phương án thu hút khách hàng hiệu quả và dài lâu nhằm tối ưu hóa lợi nhuận của Công Ty. Vậy đâu là giải pháp ấy?

Marketing Bất Động Sản Nhà Đất Sóc Trăng: phương án thông minh cho nhà đầu tư

Nhằm “đánh bật” các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường Nhà Đất Sóc Trăng đang ngày càng hot, các nhà đầu tư cần lên cho mình chiến lược marketing rõ ràng và cụ thể. Cùng Munkas điểm qua 1 số bước cần thiết để các CĐT thiết kế và xây dựng 1 chiến dịch marketing hiệu quả:

xác lập thế mạnh thị trường: đất nền trống.

Chân dung khách hàng:

Những chủ đầu tư của dự án hớt ván, độ tuổi từ 30 đến 45, họ có thói quen đọc báo, cập nhật Thông tin từ các trang Địa Ốc BĐS, sàn, sales,… Họ mong ước sinh lời từ việc mua đi bán lại và đón đầu khuynh hướng.

Các dân cư tại tỉnh có mong ước tìm đất để xây nhà, an cư lạc nghiệp

Kênh gợi ý: OOH, offline newspaper, digital, POSM

Trong tiến trình 2016-2020, tổng vốn đầu tư trên địa bàn vùng biển lên đến khoảng 3.000 tỷ đồng, trong số đó vốn ODA khoảng 1.000 tỷ vnđ. không chỉ có vậy, Sóc Trăng cũng nỗ lực thực thi các dự án do bản địa quản lý điều hành đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội phục vụ sản xuất và không chuyển biến đời sống cư dân, trong đó Dự Án BĐS nguồn lợi ven bờ biển vì sự phát triển bền lâu rất có khả năng xem là 1 điển hình.