Có thể thấy rằng, hiện nay có rất nhiều người tạo Fapage Facebook và đăng bài rất thường xuyên nhưng lại không có lượt tương tác. Nguyên nhân có thể tới từ việc chúng ta không biết cách đăng bài đúng cách, đăng bài theo cảm tính. Trong bài viết này, Solumedia – đơn vị cung ứng [replacer_a] sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng bài trên fanpage để tăng tác dụng cao, các bạn có thể tham khảo để kiếm thêm các đơn hàng từ facebook.

Cách đăng bài trên fanpage có hiệu quả cao
Với kinh nghiệm chế tạo dịch vụ viết bài fanpage dày dạn cho thấy, bạn cần căn cứ vào mục đích lập ra fanpage của mình là gì, giải trí hay buôn bán để từ đó mới có thể kêu gọi, lôi kéo được những người có cùng hoàn hảo, cùng địa điểm,… ngày nay, gần như mọi người lập fanpage đều nhằm đến mục đích là buôn bán, vậy nên, ngay sau đây là những bước giúp chúng ta đăng bài trên fanpage để hiệu quả kinh doanh được tăng cao với nhiều lượt tương tác ở bài viết hơn:
Bước 1: Đầu tư nội dung
– Việc trước tiên các bạn cần làm đó là phải đầu tư một nội dung có sức hút và hấp dẫn bởi nội dung chính là linh hồn của bài viết. Vậy nên các bạn bắt buộc chuẩn bị một bài viết thật chi tiết và có sức hấp dẫn để đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới chỉ buộc phải nhìn vào bài viết là có thể khẳng định sản phẩm hay dịch vụ mà bạn phân phối chính là thứ mà họ đang cần và tìm kiếm.
– Ở bước này, chúng ta có thể ứng dụng một số kỹ thuật viết nội dung tối ưu và có sức hút bằng cách: Tìm Insight, đây chắc chắn là bước quan trọng nhất để quyết định một nhãn hiệu hay một nội dung có thành công hay không. Cũng là điều luôn khiến cho những người làm dịch vụ viết bài fanpage trăn trở. Insight ở đây chính là sự thật ngầm hiều ở khách hàng, là mong muốn thầm kín của khách hàng. khi bạn đã tìm được insight thì các bạn sẽ nắm được hành vi sở thích cũng như mong muốn từ đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng tới. Nhờ vậy, sẽ xác định được chính xác nội dung mà mình buộc phải sản xuất để lên kế hoạch triển khai cụ thể.
– Sau khi đã tìm được insight của khách hàng thì các bạn cần phải chọn phương pháp để bắt đầu viết bài. bây giờ, phương pháp phổ biến nhất mà nhiều dịch vụ viết bài fanpage đang áp dụng đó là nêu ra vấ đề khách hàng cần 2 lần ở ngay phần đầu của bài viết (phần này thường khoảng 3 đến 4 dòng) rồi sau đó mới nêu ra giải pháp và điều hướng về sản phẩm mà các bạn hay nhãn hiệu của các bạn đang cung ứng.

Một điểm bắt buộc chú ý khi viết bài facebook đó là, tại đây không có những định dạng như in nghiêng, quẹt đen,… nên để nhấn mạnh keyword với khách hàng thì các bạn buộc phải viết hoa tất cả những chữ cái. Nội dung cần ngắn gọn, không vòng vo và luôn ghi nhớ nút kêu gọi hành động như: Like nếu các bạn thấy hay, Comment ngay…, share ngay…, gọi ngay…
Bước 2: Lựa chọn các icon đặc thù
Mặc dù icon hầu như không có ý nghĩa hay hiệu quả gì về mặt nội dung nhưng đây là một trong các yếu tố gia tăng cảm xúc và thúc đẩy sự tiếp nhận của khách hàng. chúng ta có thể sử dụng các icon phù hợp với lĩnh vực mà doanh nghiệp mình đang hoạt động.
Bước 3: Lựa chọn hình ảnh chuyên nghiệp
Đối với bài viết trên fanpage thì các bạn buộc phải luôn nhớ rằng chỉ nên đăng các hình ảnh rõ nét nhất. các hình ảnh bị vỡ hoặc đã bị đóng dấu logo của tên website khác thì hoàn toàn chúng ta không nên dùng. Với website buôn bán áo quần thì bạn nên đăng khoảng 42 hình cho một bài viết, còn với đầy đủ các mặt hàng còn lại thì số lượng khoảng 10 tới 16 hình là hợp lý nhất. Hãy luôn nhớ đóng mã sản phẩm, số điện thoại và địa chỉ website lên hình để khách hàng tiện liên lạc và tạo được sự tin cậy.
Bước 4: Lựa chọn thời gian “vàng” để đăng
Người sử dụng facebook không phải khi nào cũng có thời gian rảnh để online. bởi thế chúng ta nên chọn các thời gian “vàng” để post. Để xác định được thời điểm “vàng” để đăng bài thì chúng ta phải xác định đối tượng của bạn thuộc lứa tuổi nào, là học sinh, nhân viên văn phòng, công chức nhà nước, nhân viên kinh doanh,……Nếu các bạn đang sở hữu một trang fanpage phải lên bài liên tục thì những khoảng thời gian từ 6h tới 8h sáng, 11h đến 12h trưa, 5h đến 6h chiều và 8h đến 9h tối là các khung thời gian cơ bản mà bạn có thể áp dụng.

Tuy nhiên, vì là khung giờ căn bản nên cũng có rất nhiều fanpage đăng bài và bài viết của chúng ta sẽ phải cạnh tranh để có thể tiếp cận tới đối tượng của chúng ta. bởi thế, chúng ta có thể tránh đăng giờ cao điểm ra, buổi sáng nên đăng khoảng 9 đến 10h, buổi chiều nên đăng khoảng 3h30 đến 4h30, buổi tối nên đăng khoảng 8h và từ 10h đến 12h.
Sau những bước này, thì các bạn cần phải thường xuyên theo dõi cũng như chăm sóc fanpage của mình để có thể tương tác với đối tượng khách hàng mục tiêu của mình một cách kịp thời.
Nếu không có thời gian dành cho việc vết bài cũng như chăm sóc fanpage, bạn có thể tìm đến các dịch vụ viết bài fanpage mà dịch vụ viết bài fanpage là một trong số đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn dịch vụ quảng bá Facebook, quảng cáo Google, content Social, content Seo, thiết kế nhãn hiệu, thiết kế Web APP, quản trị Website tối ưu nhất. Để dùng dịch vụ hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0911.222.995.
Solumedia