MU Hoàn Mỹ - MUOnline miễn phí và hấp dẫn tại Việt Nam, Antihack ICM chống hack tới 99%, đảm bảo mang đến cho các bạn một MU Online công bằng và ổn định nhất, Kế thừa truyền thống và những nguyện vọng của các a em game thủ, trong thời gian tới MU Hoàn mỹ sẽ ra mắt đến cộng đồng game thủ Việt Nam, một MU Online xứng tầm đẳng cấp

Game thủ sẽ được tham gia trải nghiệm 1 khóa tham gia một lục địa MU Online hoàn toàn mới, hấp dẫn hơn, đặc biệt hơn, đội ngũ BQT tận tình hơn, hệ thống hỗ trợ 24/24 đảm bảo quyền lợi cho gamer cao hơn, antihack tốt hơn, game ổn định hơn, và đặc biệt .....nhiều sự kiện hấp dẫn hơn.



Thông tin về phiên bản MU Hoàn Mỹ cũng như hiệu chỉnh tỉ lệ drop Server, các Event sẽ liên tục cập nhật trong thời gian tới để các bạn có thể nắm bắt được tinh thần và chuẩn bị kĩ lưỡng cho đợt ra mắt MU Hoàn Mỹ lần tới này trên hệ thống trang chủ và diễn đan.

Nếu bạn là FAN MU hãy nhanh chân chuẩn bị tham gia ngay nhé!

Truy cập nhanh: http://muhoanmy.vn/
Diễn đàn: http://diendan.muhoanmy.vn/
Tải game: http://taigame.muhoanmy.vn/
Thông tin Hệ thống Server:

Exp:
200x Drop:
5% Anti Hack:
ICM Protech Ver 8.2
Đường truyền:
1Gbps Data Center:
Việt Nam Phiên Bản:
Season 6.9 Part 2 Unique


Thông tin Phiên bản:

1. Ở phiên bản Season 6.9 Part 2 Unique, toàn bộ cánh cấp 2.5 của mọi chủng tộc sẽ được trang bị hiệu ứng đặc sắc và bắt mắt hơn. Ngoài ra Server mới còn thêm 2 cánh mới của phiên bản eX702 và Season 8.



2. Phiên bản cập nhật Season 6.9 Part 2 Unique ngoài những hệ thống, tính năng ưu việt hơn, còn cập nhật thêm rất nhiều những vũ khí mới với các chỉ số sức mạnh đáng kinh ngạc gồm có:
+ 12 vũ khí khác nhau dành cho 7 chủng tộc.



3.

4. Chức năng Post Mua Bán Item Bằng Hình Ảnh của MU Hoàn Mỹ cho phép game thủ có thể đưa thông tin món đồ cần bán của mình lên kênh Post của Server. Giúp các game thủ muốn mua thuận tiện hơn trong việc xác thực thông tin món đồ mà mình cần mua hay tham khảo những món đồ được rao bán trên kênh Post của Server.