rất lớn tổ chức đã tin tưởng chọn tổng đài IP sử dụng trong hoạt động kinh doanh, văn phòng của bản thân, nếu bạn còn chần chừ thì đây sẽ là một vài lý do hết sức thuyết phục dành cho bạn.

Cuộc gọi với chất lượng ổn định

Khắc phục một số nhược điểm về chất lượng cuộc gọi với nhiều kết nối xa của mạng điện thoại analog thì tổng đài IP sẽ giải quyết cho bạn vấn đề này. đa số kết nối sẽ trở nên cực kỳ đơn giản, dễ dàng mà tốc độ sẽ không làm bạn thất vọng, nhanh ở trong nước và vẫn không thay đổi đối với cuộc gọi quốc tế.

thiet bi ghi am dien thoai

Đàm thoại một số bên là chuyện nhỏ

đa số phòng họp một vài bên sẽ trở thành điều thông dụng trong đơn vị bạn nếu như bạn sử dụng tổng đài IP, với chất lượng cuộc gọi HD, bạn sẽ cảm thấy khoảng phương pháp giữa đa số bên sẽ gần hơn bao giờ hết, không khác gì đang họp trực tiếp. cái chính là bạn hoàn toàn yên tâm tại vì tất cả một số cuộc gọi này đều miễn phí.

Khả năng mở rộng tiện lợi

Khi tổ chức của bạn ngày càng nâng cao, số lượng nhân viên ngày càng tăng thì bạn sẽ lo lắng làm sao để lắp đặt hệ thống điện thoại đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều nhân viên mới. Bạn hãy thoải mái đi, tại vì khi lắp đặt tổng đài IP việc nâng cấp ngày nay đã dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, cạc văn phòng, chi nhánh cũng sẽ hưởng một vài tiện ích mà tổng đài IP mang lại như dễ dàng dịch chuyển di chuyển điện thoại IP đến vị trí mới miễn là có kết nối internet là có thể dùng được tổng đài IP ngay.

Ghi âm dường như không giới hạn

nếu bạn đã từng dùng các tổng đài cũng thì chắc hẳn bạn đã từng khó chịu tại vì việc ghi âm giới hạn, nhất là việc ghi âm đồng thời, nếu như chỉ ghi âm cho 1 line điện thoại còn đơn giản chứ khoảng các line cùng lúc thì khả năng treo tổng đài là rất cao.


card ghi âm tansonic

Tuy nhiên, với tổng đài IP thì bạn có thể xem như mình đã xử lý xong vấn đề này tại vì bạn hoàn toàn có thể lưu trữ file ghi âm của hàng trăm cuộc gọi đồng thời. Hơn thế nữa, tổng đài còn cho phép những lựa chọn ghi âm khác nhau như: ghi âm cuộc gọi ra ngoài hoặc là nội bộ hoặc là ghi âm cuộc gọi tới hoặc là cùng lúc có thể thực hiện được 2 chức năng.

Chăm sóc khách hàng với IVR đa cấp

IVR đa cấp giúp trả lời tự động, khi có khách hàng nào đó gọi tới doanh nghiệp của bạn, tổng đài có thể phát lời chào, khách hàng nhấn một vài phím để gặp các bộ phận kinh doanh, tư vấn bán hàng,… Thật tiện lợi và tiết kiệm chi phí nhân sự trực tổng đài.

Khả năng này rất phù hợp với nhiều tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của nhà mạng, ngân hàng, chứng khoán,…